Know the Blogger

  1. Lumalabas lang ang dimple ko kapag fake ang ngiti/tawa ko
  2. Takot ako sa aso (any kind).
  3. Previous version of this blog (APOY) had its first anniversary last September 11
  4. Laundry day ko ang Thursday kaya napapamura ako kapag may school activity nang Thursday.
  5. Super crush ko si Julia Barreto
  6. Madali akong ma-attract sa may dimple.
  7. Accounting student ako.
  8. Hindi ako friendly. Masungit at suplado ako sa strangers
  9. Hindi ako humihinga kapag nagsisinungaling ako.
  10. Best love language ko ay Physical Touch
  11. Hindi ko kaya yung “Tilt (yung kumain ng glue) sa Dumb Ways to Die.
  12. Hindi ako naglalaro ng basketball.
  13. Nagkaroon ako ng “line of 7” sa card nung grade 6.
  14. Ako ang pumirma sa second grading card ko nung grade 5.
  15. Bobo ako sa Social Sciences maliban sa Sociology (ano daw?).
  16. May dalawang LBM tragic experience na ako sa school.
  17. Takot ako sa ipis na lumilipad.
  18. Mahilig akong sumayaw.
  19. Dove ang shampoo ko.
  20. Dino-drawing ko ang mga paborito kong kanta.
Untitled

Ano daw?

One thought on “Know the Blogger

anong say mo?

