My Favorite PARAMORE SONGS!

redparamore

Paramore’s Songs are less than three (<3)

Rock and Rule dudes!

Tara nang makisabay sa alternative rock, pop punk, at emo songs ng the best band of all times!

Sobrang sarap makinig ng mga kanta nila. It’s like “Woah!” Yung music nila, talagang kakaiba. kaya naman, Soundtrip ko lagi ang kanta nila. at kapag nagsa-soundtrip ako, with matching head-bangs pa! Yow!

Ito ang favorite ko sa kanilang mga kanta-lagi kong pinapatugtog ano mang mood.

10. Pressure. May mga bagay na expected nila, lagi mong gagawin nang tama-na para bang bawal ka magkamali. Tao rin tayo. napapagod at nagsasawa.

redpressure

Cause I fear I might break and I fear I can’t take it Tonight I’ll lie awake feeling empty

9. Ain’t it Fun? Masaya. Masarap magpakasaya at kalimutan muna ang problema. Puro stress na lang. Alam kong kasama sa buhay ang stress pero paano mo ba tingnan ang buhay?

redaintitfun

You could ring anybody’s bell and get what you want See it’s easy to ignore trouble When you’re living in a bubble

8. Brick by Boring Brick. Akala ko, ayos na ang lahat- na, magagawan ko na ng solusyon ang lahat ng problema. Pero mali pala ang aking paraan at  gumagawa lang ako ng mas maraming problema.

redbrickbyboringbrick

Her prince finally came to save her And the rest you can figure out But it was a trick And the clock struck twelve

7. Only Exception. Sabi ko sa sarili ko, “tama na, ayoko na. patuloy mo lang sasaktan ang sarili mo.” Mali ako. Mahirap mabuhay sa takot. HIndi pare-pareho ang lahat.

redonlyexception

And I’ve always lived like this Keeping a comfortable distance. And up until now I have sworn to myself That I’m content with loneliness.

6. Crushcrushcrush. Ang mundo ay puno ng mga manloloko. Ansarap nyong murahin, tadyakan, pagsusuntukin etc. At ikaw naman, tatanga-tanga. Bobo ka din eh. At by the time na marealize mo na niloko ka lang, huli na ang lahat. Bawal umiyak-para lang sa mahina yan.

redcrushcrushcrush

They taped over your mouth Scribbled out the truth with their lies You little spies

5. That’s What You Get. Puso nanaman? Wag kang maniwala sa sinasabi nyan. Masasaktan lang. WALANG FOREVER. Sa susunod kasi, ingat ka. wag ka masyadong magtiwala sa iba.

redthatswhatyouget

I drowned out all my sense away With the sound of its beating And that’s what you get When you let your heart win, whoa

4. Playing God. Time for my revenge. Mga G*go kayo ah. Gin*go nyo ako. my turn. lagot kayo sa akin. Hindi ko kayo mapaptawad hanggang maibalik ko lahat ng sakit na ibinigay nyo. Magsisi na kayo sa mga ginawa nyo sakin.

redplayinggod

This is the last second chance (I’ll point you to the mirror) I’m half as good as it gets (I’ll point you to the mirror) I’m on both sides of the fence (I’ll point you to the mirror) Without a hint of regret I’ll hold you to it

3. Ignorance. ikaw lang ang magaling para sarili mo. E di ako na ang walang kwenta. Hindi mo ako kayang pagkatiwalaan. ano ba ako sayo? Well, kung ganyan ka mag-isip, E di wow. Dyan ka na. kaya kong mabuhay ng wala ka.

redignorance

Where’s your gavel? Your jury? What’s my offense this time? You’re not a judge but if you’re gonna judge me Well sentence me to another life

2. Still into you.  Oo ikaw pa rin. nananalangin ako na sana mahalin mo ulit ako. Dahil ako, hindi ako magsasawang mahalin. Sana tayo na lang ulit. Please sana lang mahalin mo ako ulit. ♥

redstillintoyou

You felt the weight of the world Fall off your shoulder And to your favorite song We sang along to the start of forever

1. Misery Business. Kung sa tingin mo, ikaw ang kontrabida sa istoryang ito, think again, sigurado ka? mas magaling ako sa’yo. Ang sarap lang talagang maghigante, ang mang-api ng nangaapi. Siga ka ha? Eh wala kang ibabatbat sa’kin.

Watch me sing this song : Concert!

redmiserybusiness

Second chances they don’t ever matter, people never change. Once a whore you’re nothing more, I’m sorry, that’ll never change.

PARAMORE songs~ nakaktanggal ng galit sa mundo. Sa laht ng stress na nandyan, Sorry kayo pero I got Paramore songs to fend you. Their songs are the only thing that calm my nerves. hindi ako nae-LSS dito nae-LPS ako- Last Playlist Syndrome-oo, buong playlist. :)♥
Nahirapan talaga ako pumili at magrank ng mga kanta nila dahil pare-pareho kosilang paborito. I recommend to listen to all their songs especially to these.

N

2 thoughts on “My Favorite PARAMORE SONGS!

  1. Pingback: Concert! | PULA

anong say mo?

