Tay Tay’s Parodies

Nakapanood ako sa youtube ng parody songs ni Bart Baker. Tawang tawa talaga ako kasi sa mga gumagaya at yung mga pinalitang lyrics. Yung ibang parody parang naninira na, pero parody lang naman yun. It was made for fun at hindi dapat seryosohin.

Isa sa mga ‘naninira-like parodies’ ay ang mga parodies ni Taylor Swift. Nakakatawa. Talagang mapapasigaw ka ng “Nailed it!” pagkatapos.

5 na parody videos yung nandoon. At konektado sa isa’t isa na parang story.
1. I Knew You Were Trouble
2. 22
3. Shake It Off
4. Blank Space
5. Styles

Shinishare ko ito hindi dahil hater ako ni taylor at gusto ko syang siraan. Hindi po. Natutuwa lang po ako dahil nakakatawa ang mga videos. To Swifties, please don’t take this seriously.

Watch out young readers and viewers. Some scenes and words are Rated SPG

HAHA. kahit paulit-ulitin ko, natatawa pa din ako. minsan nga naee-LSS pa ako.

May special participation din sya dito sa parody ng “Kiss You” ng One Direction. Panoorin nyo din!

kung gusto nyo pa ng maraming parody songs from Bart Baker, you might wanna subscribe to his Channel, meron syang Justin Bieber, One Direction, Megan Trainor, Maroon 5, Nicki Minaj, etc ►►► https://www.youtube.com/channel/UCazMm3tOCkYrIGE_17j0mVg 🙂

anong say mo?

