Oo, Gusto ko sya.

Oo, gusto ko sya. Pero ayaw kong sabihin. Torpe na kung torpe pero ayaw kong sabihin.

Kasi naman gusto ko syang kasama. Masaya ako kapag nag-uusap kami. Friends kami at ayokong itong feelings kong ito ang makasira sa friendship namin.

Kapag nagtapat kasi ako baka, iwasan na nya ako. Kung hindi man nya ako iwasan, magkakaroon pa din ng awkward feeling. Ayoko nun. Hindi ko na sya makakausap o makakasama.

Mas mabuti siguro kung itatago ko na lang itong nararamdaman ko. Ayos lang sakin na ‘friends’ kami. At least, nakakasama ko sya, nakakausap ko sya. Kesa naman magtapat ako tapos iiwasan nya ako for the rest of our natural lives.

Atsaka, ayokong guluhin yung isip nya. Shes a busy lady. Marami syang inaasikaso sa buhay. Ayoko naming maging dagdag problema sa kanya.

Oo gusto ko sya. At hanggang dun na lang yun.

anong say mo?

