Why? (part II)

Nangako ako sayo
hihintayin kita
Nangako akong
Hindi magbabago pagmamahal ko sayo

Nangako sayong hindi ako magmamahal ng iba
Hihintayin kita
Hihintayin ko na bumalik ka
Hihintayin kong Mahalin mo ulit ako

Kahit ang sakit
Kahit hirap
Kahit makapagod
Kakayanin ko

Sabihin man ng marami na tama na
Kahit pagod na ako,
Hindi ko magawang tumigil
Dahil nangako ako

Ikaw lang mamahalin ko
Kahit di pa ngayon
Balang araw,
Gusto ko ikaw pa rin makasama ko

Ilang beses kong sinubukan
Ilang beses kong sinabi sayo na ayaw ko na
Pero di ko mapanindigan
Bakit?

Dahil Alam ko, Ikaw na yung pinagdasal ko.

Kahit naguguluhan ako
Sabi mo mahal mo ako
Sabi mo miss mo ako
Pero bakit minsan mo lang ako pansinin?

Sa bawat araw
Na hindi mo ako pinapansin
Sini-seen, at dinededma
Sobra akong nasasaktan

naiisip ko
bakit mo nasasabing mahal mo ako?
Pero hindi mo magawa?
Wala ka lang pakialam sa akin.

(c) PUP Crushes

anong say mo?

