Para S’an Pa?

Hindi ko na alam. I wanted to say a thousand words; to clear everything up. I wanted to fix everything I made. I wanted to talk to you and say, the words i should say. Alam nyo na, sorry, goodbye, and things like those. Hindi kasi papaya ang isip ko eh. Gusto kong malinaw ang lahat.

Masisisi mo ba ako? Kung lumayo ako? Kung pinilit kong ayawan ka na kahit hanggang ngayon, eh gusto pa din kita? Ako ba? gusto mo? Hindi naman diba? Kahit hindi ko narinig na sinabi mong ayaw mo, alam ko. nararamdaman ko. kaya lumayo na lang ako. Kahit ganun, gusto ko pa ding itanong. Nagustuhan mo ba ako.

Pero narealize ko. Kung malaman ko ba ang sagot, makuukuntento ako? Kung ‘oo’ man o ‘hindi’ ang sagot mo sa tanong ko, PARA S’AN PA? Wala rin namang mangyayari. It’s either masasaktan lang ako, or masasaktan lang ako. So PARA S’AN PA?

One thought on “Para S’an Pa?

anong say mo?

