2017

isaiah43v18to19

(c) difelahymns.wordpress.com

 

 

IM BACK. Kabahan ka na! Joke. So yun, Nasasayangan ako sa blog kong ito. I mean napabayaan lang, sayang. Eh it is a great avenue to reach out to people all around the world. Ngayong 2017, magpopost ako weekly. I promise that! Abangan every Tuesday night or Wednesday morning ang posts ko lingo-lingo.

Wala akong masyadong sasabihin sa post na ito. I just wish that you receive(d) your New year! Pero bago yun make sure na di mo namiss ang Christmas. God bless!

For the sake of entertaining you, baka sabihin nyo, nagpopost ako ng walang kwenta. Heto ang 2015 new year ko. Basahin nyo. HAHAHA https://kuyasnob.wordpress.com/2015/01/05/my-new-years-resoulution/

anong say mo?

